Watermark Factory v 2.58 Full

Chương trình tạo dấu ấn bản quyền hàng loạt cho ảnh bài viết khi đăng lên các blog hay diễn đàn.
Khi viết bài trên các diễn dàn hay bạn viết một tài liệu thì không khỏi không có những hình ảnh trực quan trong bài viết của mình. Nhưng tình trạng mất bản quyền đang diễn ra khủng khiếp, công sức của bạn bỏ ra không ai biết. Đây là một trong những phần mềm giúp bạn tạo bản quyền (đấu ấn riêng cho hình ảnh) của bạn. Sau một thời gian tìm hiểu và so sánh mình xin đưa ra phần mềm mà mình cho là dễ sử dụng và có thể đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản hiện nay theo như mục đích bài viết này đưa ra.

Khởi động phần mềm, với giao diện thoáng dễ sử dụng.

Chọn vào Add Files mở hình cần chỉnh sửa.(ở đây có Add foder nhưng mình đã test thấy ko hoạt động, nhưng các bạn có thẻ khắc phục bằng cách lúc chọn Add files thì hãy bôi đen 1 lần tất cả các hình cần chỉnh sửa là được). Khi ảnh đã được thêm vào danh sách bạn có thể xem demo trước trong khung Image preview. Bạn có thể chỉnh sửa kích thước hình ảnh sau khi xuất bản trong mục Crop.


Thêm những hiệu ứng có sẵn của chương trình vào ảnh bạn sử dụng mục Êffects bao gồm 2 tab chính là StylesMasks.



Một mục nhỏ cũng đáng chú ý là chất lượng của ảnh sau khi chỉnh sửa, bạn hãy vào dẫu "..." ở góc bên phải chương trình như trong khoanh đỏ dưới hình vẽ. Ở đây bạn chỉ cần quan tâm đến thanh trượt Quality chất lượng của ảnh tăng khi kéo thanh trượt qua phải và giảm khi kéo qua trái (tăng giảm theo %).



Quan trọng nhất là phần Watermark. Nhấp vào Add Text nếu muốn thêm chữ, và vào Add image nếu muốn thêm logo. Ở đây mình trình bày phần Add textAdd image thì rất đơn giản các bạn có thể tự tìm hiểu (tương tự như bên Add text).


Ở tab Text settings, bạn đánh dòng chữ muốn thêm vào chỗ trống góc bên trái và mình để là http://www.ITmod.blogspot.org.

Chú ý đến mục Opacity, mức độ sắc nét của chữ trên hình tăng giảm theo thanh trượt này.. Nếu bạn muốn thêm chữ R hay C trong đấu tròn vào chữ thì có thể nhấp vào biểu tượng ngay bên phải ô đánh chứ đây.

* Ô Poisition:
Mode: chỉnh vị trí của chữ.
Size: chỉnh kích thước của chữ hiển thị lên hình ảnh.

* ô Rotare: chỉnh độ nghiêng của chữ qua đường tròn 360 độ.
Tab Text Effects: thêm hiệu ứng cho chữ.
Tab Background: chỉnh phông nền cho chữ.

Khi đã chỉnh xong bạn nhấn OK để hoàn tất chỉnh sửa.

Có thể lưu lại định dạng chữ đã chỉnh sửa qua chức năng Save Profile hoặc mở lại định dạng đã chỉnh trước đây bằng Load Profile.

* Bạn chú ý 1 mục nhỏ nữa là: Destination (tùy chọn ở trên sẽ lưu đè lên files nguồn mà bạn đã chọn ban đầu để chỉnh sửa, tùy chọn thứ 2 ở dưới sẽ lưu tại 1 nới khác do bạn chọn và sẽ không lưu đè lên file gốc, bạn nên chọn cái này).
Demo:

Và giờ hãy nhấn nút tam giác ngay chữ Generate! để bắt đầu quá trình chỉnh sửa nào.
Phần mềm nhẹ: 5.79 MB
DOWNLOAD FULL
Loading related posts...

0 Comment:

Post a Comment

/
 
CopyRight 2008 - Admin ModestPC - Template by Blogger Team